Đại lý 2023
Banner 0
Banner 1
Banner 2
Banner 5
  • Vòng bi cầu đỡ chặn NSK
  • Vòng bi cầu đỡ chặn NSK

    Giá thị trường: Mời liên hệ
    • Vòng bi cầu đỡ chặn NSK
    Thông tin sản phẩm
    • Thương hiệu: NSK
    Thêm vào giỏ
  • Vì sao nên mua hàng tại STD&P
    • Sản phẩm NSK chính hãng
    • Đầy đủ giấy tờ CO,CQ gốc
    • Bảo hành chính hãng
    • Giá bán cạnh tranh nhất
    • Dịch vụ sau bán bán hàng chuyên nghiệp
    • Giao hàng toàn Quốc
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
     
    Mua sản phẩm NSK từ STD&P để đảm bảo sản phẩm NSK chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm NSK giả (fake) kém chất lượng.

Thông tin cơ bản về Vòng bi cầu đỡ chặn NSK

Dải sản phẩm vòng bi cầu đỡ chặn của NSK được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các nhà chế tạo máy móc. Các vòng bi của chúng tôi có góc tiếp xúc tối ưu để mang được cả tải trọng hướng kính lớn cũng như tải trọng dọc trục đáng kể (theo một chiều). Hơn thế nữa, NSK cũng có thể cung cấp một dải sản phẩm vòng bi cầu đỡ chặn đầy đủ nhất với các lựa chọn lắp cặp đôi, lắp theo bộ ba, thậm chí lắp theo bộ bốn và bộ sáu vòng bi.

Tính năng

  1. Thép cao cấp – Thép siêu sạch giúp kéo dài tuổi thọ vòng bi thêm tới 80%
  2. Kỹ thuật bôi trơn tiên tiến - Chất bôi trơn NSK giúp kéo dài tuổi thọ và tăng cường tính năng bôi trơn.
  3. Viên bi chất lượng cao – Giúp đảm bảo làm việc trơn tru và êm ngay cả ở tốc độ cao.
  4. Rãnh lăn siêu chính xác – Rãnh lăn được gia công siêu chính xác, tối thiểu hóa tiếng ồn hoạt động và tăng cường tuổi thọ và khả năng phân bố chất bôi trơn.
  5. Góc tiếp xúc – NSK cung cấp các vòng bi cầu đỡ chặn với các góc tiếp xúc 15o, 25o, 30o và 40o.
  6. Vòng cách – Vòng bi cầu đỡ chặn của NSK có thể được trang bị vòng cách Polyamide, Thép hoặc Đồng.

 

Danh mục sản phẩm

Vòng Bi Cầu Đỡ Chặn Một Dãy NSK (Vòng cách thép dập và vòng cách đồng)

Các viên bi trong vòng bi cầu đỡ chặn tiếp xúc với rãnh lăn theo 1 góc nhất định, các vòng bi loại này có thể đồng thời chịu được cả tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục đáng kể (theo một chiều). Với thiết kế này, khi có một tải trọng hướng kính đặt lên vòng bi, một tải trọng dọc trục sẽ được sinh ra, do đó, các vòng bi này thường được lắp thành bộ với số lượng 2 hoặc nhiều hơn các vòng bi.

Chúng ta có thể tăng cường độ cứng vững cho các vòng bi cầu đỡ chặn một dãy bằng cách cung cấp dự ứng lực khi lắp đặt. Phương pháp này thường được áp dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ chính xác làm việc cao như trong các trục chính máy gia công cơ khí.

Thông thường, vật liệu chế tạo vòng cách cho các vòng bi cầu đỡ chặn có góc tiếp xúc 30o (ký hiệu đuôi A) hoặc 40o (ký hiệu đuôi B) được liệt kê ở Bảng 1. Tuy nhiên, tùy vào các ứng dụng, vòng cách bằng polyamide có thể được cung cấp. Các thông số tải trọng cơ bản trong catalog sản phẩm là tương ứng với các loại vòng cách tiêu chuẩn trong Bảng 1.

Bảng 1: Các loại vòng cách tiêu chuẩn cho vòng bi cầu đỡ chặn NSK

Dãy sản phẩm

Vòng cách thép dập

Vòng cách đồng thau

79A5,C - 7900-7940
70A 7000-7018 7019-7040
70C - 7000-7022
72A,B 7200-7222 7224-7240
72C - 7200-7240
73A,B 7300-7320 7321-7340

Vòng Bi Cầu Đỡ Chặn Lắp Cặp

Bảng 2: Các kiểu lắp cặp vòng bi cầu đỡ chặn một dãy và đặc tính của chúng

Minh họa

Kiểu lắp

Đặc tính

https://www.stdp.com.vn/images/users/images/Products/ACBB/angular-table2_01.gif

Đối lưng
(DB)
(Ví dụ)
7208 A DB

Có thể chịu được tải trọng dọc trục và tải trọng hướng kính theo cả hai chiều.

Khoảng cách giữa 2 tâm chịu tải (a0) lớn, cách lắp đặt này phù hợp để chịu tải mô-men

https://www.stdp.com.vn/images/users/images/Products/ACBB/angular-table2_02.gif

Đối mặt
(DF)
(Ví dụ)
7208 B DF

Có thể chịu được tải trọng dọc trục và tải trọng hướng kính theo cả hai chiều.

So với kiểu lắp đặt DB, khoảng cách giữa 2 tâm chịu tải a0 nhỏ hơn, do đó khả năng chịu tải mô-men kém hơn so với kiểu lắp đặt DB.

https://www.stdp.com.vn/images/users/images/Products/ACBB/angular-table2_03.gif

Song song
(DT)
(Ví dụ)
7208 A DT

Chỉ có khả năng chịu tải dọc trục và hướng kính theo một chiều.

Do cả 2 vòng bi cùng chịu tải dọc trục, kiểu lắp đặt này phù hợp khi tải trọng dọc trục rất lớn theo 1 hướng.

Vòng Bi Cầu Đỡ Chặn Hai Dãy

Cơ bản vòng bi này tương đương với một cặp vòng bi cầu đỡ chặn một dãy lắp theo kiểu đối lưng, nhưng có chung ca trong và ca ngoài. Vòng bi này có thể chịu tải dọc trục theo cả hai chiều và có khả năng chịu tải mô-men tốt. Vòng bi kiểu này thường được sử dụng ở đầu trục cần cố định.

Vòng cách của loại vòng bi này được chế tạo từ thép dập.

 

Vòng Bi Cầu Tiếp Xúc Góc 4 Điểm

Ca trong của loại vòng bi này được ghép lại từ hai phần. Thiết kế này cho phép một vòng bi có thể chịu được tải dọc trục đáng kể theo cả hai chiều.

Góc tiếp xúc là 35o, nên có khả năng mang tải dọc trục cao. Kiểu vòng bi này phù hợp cho các ứng dụng cần chịu tải dọc trục hoặc tải hỗn hợp trong đó có thành phần tải dọc trục lớn theo cả hai chiều.

Vòng cách của loại vòng bi này được chế tạo từ đồng thau.

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng loại khác

0982218330